Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Chữa gai cột sống ở đâu uy tín tại TP. HCM

Đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị gai cột sống uy tín tại TpHCM?


Bạn có biết rằng, bệnh gai cột sống có thể gây teo cơ tay, cơ chân, gù, vẹo cột sống, rối loạn đại tiểu tiện, tàn phế suốt đời,…Vì thế, khi có dấu hiệu mắc bệnh, việc cần làm là bệnh nhân nên lựa chọn một địa chỉ hỗ trợ điều trị gai cột sống chất lượng, uy tín để có thể mang lại kết quả cao. Vậy ở TpHCM đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị gai cột sống đáp ứng đủ những tiêu chí trên?

Vì bệnh gai cột sống có thể áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị, nên sẽ có nhiều trung tâm y tế chỉ chuyên về một phương pháp. Nhưng nếu bạn muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ điều trị gai cột sống phù hợp với điều kiện kinh tế, cũng như sở thích bản thân thì phòng khám xương khớp Mayo là địa chỉ phù hợp để bạn tìm đến.

Kể từ khi đi vào hoạt động, hàng ngày có hàng chục ca không chỉ mắc bệnh gai cột sống mà nhiều bệnh lý cơ xương khớp – bệnh cột sống khác, cũng tin tưởng lựa chọn Mayo để thăm khám và tiến hành hỗ trợ điều trị kịp thời. Vì đến với Mayo, mọi khách hàng đều an tâm qua từng chất lượng:

Có giấy phép hoạt động hợp pháp:

Không phải hoạt động chui như nhiều phòng khám khác. Mayo đã thông qua sự kiểm duyệt gắt gao của Sở Y tế và được công nhận là Trung tâm xương khớp chất lượng cao tại TpHCM.

Dịch vụ tốt:

Khách hàng khi đến phòng khám đều hài lòng về cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp của các nhân viên. Ngoài ra, họ cũng không cần chờ đợi lâu vì sẽ được tiến hành hỗ trợ thăm khám ngay sau khi làm xong thủ tục. Với hình thức thăm khám trực tuyến quá mạng, kết hợp dịch vụ khám1 bác sĩ-1 bệnh nhân tại Mayo nhận được sự hài lòng của rất nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ chữa bệnh gút uy tín tại TP. HCM

Thiết bị máy móc hiện đại:

Luôn đầu tư, nhập khẩu những thiết bị hỗ trợ khám chữa bệnh tiên tiến, giúp bệnh nhân biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần chờ đợi lâu như những cơ sở y tế khác.


Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Toàn thể đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước tại Mayo đều có bằng cấp hành nghề hợp pháp, được tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài, nên có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, chẩn đoán bệnh lý xương khớp, giúp đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Ứng dụng công nghệ y học hiện đại:

Với sự kết hợp phương pháp hỗ trợ điều trị gai cột sống đông tây y kết hợp, như thuốc uống, truyền dịch, giác hơi, tiêm thuốc, châm cứu, đặc biệt là phương pháp He Ne dao châm laser tin rằng sẽ giúp bệnh thuyên giảm chỉ trong 1-2 liệu trình.

Chi phí phải chăng:

Bệnh nhân an tâm vì mọi khoản chi phí hỗ trợ khám chữa tại Mayo đều được công khai, niên yết theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra, nên bệnh nhân không cần quá lo lắng vì chi phí sẽ phù hợp với túi tiền của bạn.

Vì thế, nếu bạn đang mắc bệnh và đã hỗ trợ điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi, thì hãy đến Mayo để các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán nhanh, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có liệu trình phù hợp, hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về bệnh gai cột sống, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xương khớp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 6655 để nhận được sự tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét