Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Chi phí điều trị gai cột sống có đắt không?

Gai cột sống là căn bệnh thoái hóa cột sống đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhiều người. Nhưng tình trạng tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà đang xảy ra rất nhiều, vì bệnh nhân sợ khi hỗ trợ khám chữa bệnh sẽ tốn khá nhiều chi phí. Vậy liệu chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống có đắt không, hãy để các bác sĩ chuyên khoa Mayo giải đáp cụ thể.

Liệu chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống được tính như thế nào


Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh cột sống tại phòng khám xương khớp Mayo, chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống sẽ không đắt nếu bệnh nhân tiến hành hỗ trợ khám chữa sớm, chọn đúng cơ sở y tế uy tín, được áp dụng liệu pháp phù hợp. Không chỉ giúp bệnh thuyên giảm nhanh, mà chi phí có thể tiết kiệm đến 50%.
Các bác sĩ Mayo chia sẻ, để có thể mang lại kết quả hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao, bệnh nhân cần trải qua rất nhiều giai đoạn. Vì thế, chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Cơ sở hỗ trợ khám chữa bệnh:

Hỗ trợ khám chữa bệnh gai cột sống tại các cơ sở uy tín, chất lượng thì chi phí sẽ có phần chênh lệch hơn so với những nơi “không đáng tin” là điều dễ hiểu.

Nguyên nhân gây bệnh:

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh gai cột sống, nếu chỉ vì những lí do đơn giản thì việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ dễ dàng, ít tốn thời gian, chi phí. Nhưng khi nguyên nhân gây bệnh do nhiều bệnh lý khác gây ra, thì phải tiến hành hỗ trợ điều trị song song nhiều bệnh. Nên chi phí lúc đó có thể tăng gấp đôi.

Phương pháp hỗ trợ điều trị:

Phương pháp càng tiên tiến, hiện đại thì chi phí chi trả sẽ cao hơn những phương pháp truyền thống, nội khoa. Và bệnh nhân sẽ an tâm vì sẽ cho kết quả cao, giúp bệnh hạn chế khởi phát.

Tính chất bệnh:

Nếu bạn chỉ mới mắc bệnh hay đã hỗ trợ điều trị nhiều nơi nhưng bệnh vẫn khởi phát. Thì hai trường hợp đó sẽ có mức chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống khác nhau.

Mức độ bệnh:

Đương nhiên mỗi bệnh nhân sẽ có những mức độ nhiễm bệnh khác nhau, bệnh nhân càng để bệnh kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng, lúc đó việc hỗ trợ khám chữa sẽ rất vất vả và phải tốn nhiều chi phí hơn trường hợp bệnh chỉ ở giai đoạn mới phát.


Khuyến cáo: Gai cột sống sẽ gây chèn ép lên rễ thần kinh, tủy và cản trở cử động của xương. Vị trí gai thường mọc ở cột sống cổ, thắt lưng. Khi cơ thể cử động các gai xương sẽ cọ xát gây đau, cơn đau tăng mỗi khi vận động. Lúc này, bạn cần hỗ trợ thăm khám ngay, nếu để bệnh kéo dài sẽ gây teo cơ, đại tiểu tiện không tự chủ và có thể gây tàn phế, bại liệt.

>> Địa chỉ chữa bệnh đau mỏi xương khớp uy tín tại TP,HCM

>> Chữa liệt dây thần kinh số 7 ở đâu?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ chữa trị gai cột sống, Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã hỗ trợ khám chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh dù ở giai đoạn nào. Và bệnh nhân luôn an tâm vì mọi khoản phí đều được công khai và áp dụng đúng quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn, đưa ra lời khuyên bổ ích giúp bạn chọn đúng phương pháp và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về chi phí hỗ trợ điều trị gai cột sống, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xương khớp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 6655 để nhận được sự tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét