Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ chữa gai cột sống. Trong đó, phương pháp hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ được xem là một trong những bài thuốc dân gian có thể khắc phục tạm thời cơn đau gai cột sống hiệu quả được nhiều bệnh nhân áp dụng.

Bài thuốc dân gian hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ


Bài thuốc hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ rất thông dụng vì tính phổ biến đơn giản, chi phí thấp, dễ kiếm. Vì vậy, Hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ  là bài thuốc hữu ích cho người bệnh gai cột sống.

Hiểu theo Đông y, Hạt đu đủ được gọi là mộc qua, mộc qua có vị ngọt tính hàn, mùi hơi hắc. Tác dụng mát gan, nhuận tràng, giải độc, thanh nhiệt, bổ tỳ, tiêu thũng.

>> Bệnh gút nên ăn gì tốt cho sức khỏe

Bài thuốc hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ bao gồm:

Nguyên liệu chuẩn bị: Đu đủ chọn trái vừa chín tới, cắt ra lấy hạt khoảng 2 nắm tay, 1 cái cối nghiền hạt và 1 miếng vải sạch.

Thực hiện: Lấy hạt đu đủ cho vào rổ, dùng tay chà xát nhẹ để những màng bọc xung quanh hạt vỡ ra.
Đem những hạt đu đủ đã chà xát hết lớp màng đi nghiền, giã nát, chia làm 2 phần.

Phần thứ nhất cho vào miếng vải sạch đắp vào vùng bị đau gai cột sống, đắp trong vòng 15 phút.
Hết 15 phút bỏ phần thứ nhất đi, cho phần thứ hai vào đắp tiếp 15 phút nữa.
Thực hiện trong vòng một tháng.

Tuy nhiên, việc áp dụng liệu trình hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ chỉ có tác dụng giảm được một phần nào các triệu chứng của bệnh. Chính vì vậy, bệnh nhân nên đến phòng khám Đa khoa Mayo chụp X- Quang để kiểm tra so sánh mức độ gai xương xương quanh đốt sống dưới sự hứng dẫn của bác sĩ chuyên khoa để mang lại kết quả hỗ trợ chữa khả quan nhất. 

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng hạt đu đủ

Lưu ý khi hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ

Ngoài tác dụng hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ, vị thuốc nam này còn đem lại nhiều công dụng bất ngờ trong việc hỗ trợ điều trị bệnh như:

Ăn nhiều đu đủ để bổ sung vitamin A vì đu đủ chứa nhiều vitamin A, canxi và dồi dào nguồn kali.
Đu đủ cũng chứa vitamin B, vitamin B-6, vitamin B-1 và riboflavin rất tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu bạn bị rối loạn tiêu hóa hoặc muốn phòng ngừa chứng táo bón, hãy thử ăn đu đủ.

Bên cạnh việc “chăm sóc” đường tiêu hóa của bạn, đu đủ cung cấp ít năng lượng và chứa nhiều chất dinh dưỡng rất phù hợp với chế độ giảm cân.

Bài thuốc hỗ trợ chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ không những người bệnh tiết kiệm được thời gian, chi phí mà còn có tác dụng hỗ trợ rất thích hợp.

Theo các bác sĩ chuyên gia xương khớp khuyến cáo, gai cột sống là bệnh lý rất nguy hiểm, có thể gây biến chứng chèn ép rễ dây thần kinh. Nếu không phòng tránh  hỗ trợ chữa kịp thời bệnh cột sống, cơ thể người bệnh rất dễ  xuất hiện biến chứng bệnh lý điển hình như: Thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, làm người bệnh mất khả năng lao động nguy hại đến sức khỏe.

Do đó, khi có dấu hiệu mắc bệnh, bạn không nên chủ quan mà hãy đến các địa chỉ hỗ trợ chữa gai cột sống ở đâu sao cho uy tín để được tư vấn chất lượng, từ đó tìm ra cách khắc phục bệnh hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể.

Chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ

Tại phòng khám xương khớp Đa khoa Mayo, chúng tôi áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị Đông – Tây y kết hợp. Theo các bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại Mayo, gai cột sống một căn bệnh không có thuốc hỗ trợ đặc trị, rất khó để bài trừ bệnh. Ngoài ra, phòng khám có các chính sách như: linh hoạt về thời gian thăm khám các ngày trong tuần, chế độ bảo mật thông tin sẽ giúp cho bệnh nhân yên tâm, thoải mái khi đến hỗ trợ chữa tại đây.Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phương pháp chữa gai cột sống bằng hạt đu đủ , các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám xương khớp của chúng tôi để biết thêm chi tiết về vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh một cách cụ thể. Phòng khám Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline (08) 3929 6655 để nhận được sự hỗ trợ tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét